Văn Phòng: Số 2/27/6 Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Cho thuê máy photocopy toshiba E720 tại Biên Hòa

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba của Triệu Năng có lâu năm trong nghề. Triệu Năng chuyên bán và cho thuê các dòng máy photocopy chính hãng chất lượng cao. 
Chúng tôi cho thuê máy photocopy Biên Hòa với các dòng máy khác nhau của các hãng khác nhau như : TOSHIBA, RICOH, SHARP... từ những máy photocopy dành cho văn phòng nhỏ đến những máy photocopy dành cho những công ty những tập đoàn lớn trên Biên Hòa, Đồng Nai.


Loại sản phẩm cho thuê máy photocopy Toshiba e-Studio 720 không chỉ nhanh và làm việc hiểu quả. Đó là lý do tại sao Toshiba luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh với chất lượng sắc nét, rõ ràng với độ phân giải 2400 x 600 dpi, sử dụng đơn vị xử lý hình ảnh tiên tiến.
Sản phẩm cho thuê máy photocopy Toshiba E720 là dòng máy dành cho doanh nghiệp nhỏ với khả năng làm việc đa chức năng. Tương tự dòng máy photocopy Toshiba e207 dòng máy có sẳn các tính năng Printers, Color Copiers, Scanners and Faxes.
Máy photocopy Toshiba e-STUDIO 720 cho ra các bản in chất lượng cao với tốc độ 72 trang một phút, có khả khả năng xử lý kích thước và số lượng nhanh chóng.
Chức năng Fax chuẩn 3G. Đồng thời máy còn hỗ trợ In và photocopy khổ giấy A3 và A4, nhưng tốc độ cao hơn nhiều.


Ưu điểm nổi bật của loại máy cho thuê Photocopy Toshiba E720 là: Bền, dễ sử dụng, chi phí thấp và đặc biệt là rất thích hợp cho việc dùng trong các công ty, văn phòng, trường học.
Cũng như một số dòng máy khác thì với máy photocopy Toshiba kỹ thuật số này được sản xuất tại châu Âu với tiêu chuẩn cao cấp và đã qua sử dụng. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam máy đã được thay mới một số linh kiện như Drum, Gạc ... và đã được các chuyên gia kỹ thuật của công ty kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi bán ra cho khách hàng là Cá nhân hoặc các Đại lý.
Chất lượng hình ảnh vượt trội và khả năng xử lý nhiều loại giấy khiến cho loại máy photocopy cho thuê E720 làm việc một cách hoàn hảo trong văn phòng bạn.

Tin tức khác