Văn Phòng: Số 2/27/6 Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Kiến thức

Máy in bị kẹt giấy nguyên nhân và cách khắc phục

Triệu Năng xin chia sẻ tới các những nguyên nhân và cách khắc phục khi máy in bị kẹt giấy. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Hướng dẫn lựa chọn máy in cho văn phòng

Máy in hỗ trợ việc in tài liệu và hợp đồng được dễ dàng, phục vụ tốt cho công việc. Hãy cùng Triệu Năng tìm hiểu cách chọn mua máy in cho văn phòng để in tài liệu nhé!

Cách Nạp Mực Máy In Và Những Điều Lưu Ý Bạn Cần Biết

Máy in là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, từ văn phòng đến lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, việc nạp mực mới thường gây khó khăn và bối rối cho người dùng....

RESET MỰC máy in Brother HL L2321D, L2361DN, L2366DW

Tắt nguồn máy in. Lưu ý các Bạn tắt bằng nút nhé. Vẫn để nguyên dây nguồn. Mở nắp máy in (Chỗ để lấy cụm Drum mực ra). và làm các bước tiếp theo. Nhấn Giữ nút ‘GO’ và bất nguồn máy...

RESET DRUM Máy in Brother HL L2321D, L2361DN, L2366DW

Mở nguồn máy in Brother . Mở nắp trước. Bấm và giữ Go trong khoảng bốn giây cho đến khi tất cả các đèn LED sáng lên. Khi tất cả bốn đèn LED đều sáng, hãy nhả Go. Đóng nắp trước. Đảm bảo...

Reset mực máy in Brother DCP L2520D

Cách reset mực máy in Brother DCP L2520D như sau:... Nhấn nút mũi tên Lên  để tiến hành Reset mực, Đóng nắp máy in để tiến hành sử dụng máy bình thường.

Cách Reset Drum máy in Brother DPC L2520D

Đề cập đến vấn đề Reset Mực in, Sẳn Mình chia sẽ luôn cách Reset Drum máy in Brother DPC L2520, Nếu các Bạn gặp lỗi Replace Drum, Drum end Soon thì sử dụng nhé.

Reset Mực máy in Brother MFC L2701D

Để reset mực máy in Brother MFC L2701D Chúng ta có 2 cách làm Reset Bằng Cách Nhấn Nút trên Bàn phím máy in. Reset Bằng Nhông (Cách này phần lớn kỹ thuật mực in hay sử dụng.)

Reset Drum máy in Brother MFC L2701D

Reset mực máy in Brother MFC L2701DW sửa lỗi Replace toner, Toner low · Mở nắp máy in và để vậy (như hình bên) trong khi thực hiện các bước trong đây các bạn nhé!